Ngày 11/04 vừa qua đã đánh dấu sự khởi đầu hành trình chăm sóc khách hàng đầy hứa hẹn của bộ phận CSM với khoá đào tạo “Ứng dụng KPI & OKR trong quản trị doanh nghiệp trên phần mềm 1Office” dành cho khách hàng VIP/VVIP.

Khóa đào tạo “Ứng dụng kpi & okr trong quản trị doanh nghiệp trên phần mềm 1Office”

Buổi đào tạo là sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình hỗ trợ khách hàng sắp tới của bộ phận CSM góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng phần mềm 1Office. Sự kiện thu hút hơn 60 khách hàng online và offline tạo bầu không khí sôi nổi và tương tác tích cực. 

Buổi đào tạo thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Giảng viên Nguyễn Thanh Phương – Giám đốc Học viện 1Academy và giảng viên Lê Đình Hùng – Trưởng nhóm triển khai phần mềm Công ty Cổ phần 1Office đã dẫn dắt buổi đào tạo một cách bài bản, cung cấp cho khách hàng những kiến thức thực tế và hữu ích về:

– Các kiến thức và kỹ năng quản trị hiệu suất trong doanh nghiệp.

– Ứng dụng KPI & OKR vào các bộ phận chức năng trong doanh nghiệp.

– Cách thức thiết lập và theo dõi KPI & OKR hiệu quả trên phần mềm 1Office.

Phần chia sẻ của giảng viên Nguyễn Thanh Phương – Giám đốc Học viện 1Academy

Phần chia sẻ của giảng viên Lê Đình Hùng – Trưởng nhóm triển khai phần mềm Công ty Cổ phần 1Office

Kết thúc buổi đào tạo, khách hàng bày tỏ sự hài lòng với nội dung chương trình và đánh giá cao sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ CBNV 1Office. Đây là động lực to lớn để Học viện 1Academy tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo trong thời gian tới.

 

Tham gia group cộng đồng của 1Academy để cập nhật những tin tức & sự kiện mới nhất!

Zalo phone