Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động hiện nay, Quản trị hiệu suất đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và đạt được mục tiêu đề ra. Tại một số doanh nghiệp Việt Nam đã quan tâm và áp dụng quản trị hiệu suất để quản lý và tối ưu hóa hiệu suất để đảm bảo rằng có thể đạt được kết quả tốt nhất cho tổ chức.

Học viện 1Academy hân hạnh ra mắt “Báo cáo thực trạng Quản trị hiệu suất tại doanh nghiệp Việt Nam 2024” – Đây là báo cáo đầu tiên tại Việt Nam tập trung chuyên sâu về lĩnh vực quản trị hiệu suất. Báo cáo không chỉ cập nhật những xu hướng quản trị mới và phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam mà còn mang đến những giá trị tri thức thực tiễn trong thiết lập và tối ưu các công cụ theo dõi hiệu suất để từ đó nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và phát triển bền vững.

Báo cáo cung cấp những phân tích chuyên sâu về các nội dung:

  • Tổng quan về hệ thống quản trị hiệu suất tại doanh nghiệp 
  • Thực trạng xây dựng và triển khai hệ thống quản trị hiệu suất
  • Thực trạng quản trị hiệu suất tại doanh nghiệp theo ngành

Với nội dung thiết thực, báo cáo này là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp đang mong muốn nâng cao hiệu quả và đạt được thành công bền vững.

>> Các nhà quản trị có thể tải tài liệu tại đây: TÀI LIỆU TRÌNH BÀY SỰ KIỆN CÔNG BỐ BÁO CÁO KHẢO SÁT THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ HIỆU SUẤT DOANH NGHIỆP VIỆT NAM 2024

[Tải xuống]

Về học viện 1Academy:

Học viện 1Academy thuộc Công ty cổ phần 1Office được thành lập với sứ mệnh trở thành đối tác nâng tầm quản trị doanh nghiệp toàn diện. Doanh nghiệp và các cá nhân có nhu cầu nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ lãnh đạo; nâng cao năng lực chuyên môn của người làm quản lý nhân sự có thể tìm hiểu chi tiết hơn các chương trình dưới đây của chúng tôi: 

  • Chương trình Nâng tầm Quản lý cấp trung trong kỷ nguyên AI 
  • Chương trình Nâng cao năng lực HRM, HRD

Để lại bình luận hoặc liên hệ hotline/ Zalo: 038 705 1409 (Ms. Hương) để được tư vấn ngay!

Học viện 1Academy cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả nhất, giúp học viên nâng cao năng lực quản trị và thành công trong sự nghiệp.

Tham gia group cộng đồng của 1Academy để cập nhật những tin tức & sự kiện mới nhất!

Zalo phone